ข่าวกีฬา กีฬาฟุตบอลวันนี้ ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกคู่แมนเชสเตอร์ดาร์บี้

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีกคู่แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กีฬาฟุตบอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลก มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ชม และไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง รอบแรกของฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 6-3 นี่เป็นเกมที่ยิงประตูได้มากที่สุด

ในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้รวด 3 เกมติดต่อกันในลีก หากพวกเขาแพ้อีกเกม ก็จะเสมอกันแบบเสียประตูเดียว สถิติทีมที่เสียติดต่อกันมากที่สุด

หากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำประตูไม่ได้ มันจะเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ ทีมที่พวกเขายิงได้ 0 ประตู ในเกมดาร์บีในบ้าน 4 นัดติดต่อกัน และยังเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1914 ด้วย รายงาน ข่าวกีฬา ล่าสุด

หากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถชนะได้ จะสร้างสตรีคการชนะ 9 เกมในทุกรายการ ซึ่งจะเท่ากับสตรีคการชนะที่ยาวนานที่สุด ของเฟอร์กูสันหลังเกษียณในปี 2013 นอกจากนี้ยังจะสร้างสตรีคการชนะ 5 เกมในลีก

และ 9 เกมที่ชนะรวดในบ้าน 4 นัดหลังสุดที่พบแชมป์พรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้ แมนฯยูไนเต็ดแพ้ทั้งหมด เสีย 16 ประตู ยิงได้เพียง 6 ประตู ไม่เคยแพ้รวด 5 เกมรวดในประวัติศาสตร์ เทนฮากอาจกลายเป็นโค้ชแมนยูคนแรก ที่แพ้แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 2 เกมแรกต่อจากมอยส์ หลังฟุตบอลโลก แรชฟอร์ดยิงได้ 6 เกม แต่ยิงได้ 0 ประตู จาก 5 เกมหลังสุด ที่พบแมนเชสเตอร์ซิตี้ และยิงเข้ากรอบเพียง 1 ครั้ง เดอบรอยน์ ทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยใน 5 เกมลีกหลังสุด นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีนาคม 2019

ฮาแลนด์ยิงได้ 21 ประตู จาก 16 เกมในพรีเมียร์ลีก รายงาน ข่าวกีฬา ถ้าเขายิงได้อีก 2 ประตู เขาก็จะสามารถเทียบเท่ากับจำนวนประตู ที่ทำได้ของพรีเมียร์ลีกใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นี่คือเกมที่ 500 ของกวาร์ดิโอลาในลีกสูงสุด โดยมีอัตราชนะ 76% ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาโค้ชทั้งหมดที่คุมทีมมากกว่า 100 เกมตั้งแต่ปี 2008

เขาชนะแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ หกรายการที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดมากกว่าสองเท่าที่เอทิฮัดสเตเดี้ยม แคมป์เบลล์ กล่าว ผมเคยเห็นข่าวลือว่า สมอลลิ่งอาจกลับมาที่พรีเมียร์ลีก แต่เขาอยู่ที่สโมสรใหญ่แล้ว

ถ่ายทอดสดวันที่ 14 มกราคม ในการให้สัมภาษณ์ แคมป์เบลล์ สตาร์ของอาร์เซนอลได้พูดถึงกองหลัง สมอลลิ่งที่กำลังเล่นให้กับโรม่า โดยเขากล่าวว่าผู้เล่นรายนี้อยู่ในสโมสรใหญ่แล้ว และไม่จำเป็นต้องกลับสู่พรีเมียร์ลีก แคมป์เบลล์ กล่าวว่า สมอลลิ่งออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเข้าร่วมสโมสรใหญ่

โรม่าใช่เขาอาจกลับมา ผมเห็นข่าวลือ แต่เขาอยู่ที่สโมสรใหญ่แล้ว โรม่าไม่ใช่สโมสรเล็กqนั่นเป็นเรื่องจริง ผมรู้ว่าพรีเมียร์ลีกมีเสน่ห์และดึงดูดใจ แต่คุณไม่จำเป็นต้องกลับมาเสมอ บางครั้งคุณทำเพื่อครอบครัว บางครั้งก็ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ถ้าคุณกำลังมองหาอีกหนึ่งความท้าทายในอาชีพของคุณ คุณไม่ต้องทำมัน โรม่า คือ ที่ที่เหมาะสม

ข่าวกีฬา

สยามกีฬา ข่าวกีฬา นาโปลีถล่มยูเวนตุส 5-1 แมนฯยูไนเต็ดเซ็นกองหน้าคนใหม่

สยามกีฬา ในคืนที่เพิ่งผ่านไปมีข่าวมากมายจากวงการฟุตบอล ในบรรดาพวกเขาในเซเรียอา นาโปลีเอาชนะยูเวนตุสในบ้านได้ 5-1 หลังจากเกมนี้ความฝัน ในการคว้าแชมป์ของยูเวนตุสก็พังทลาย นอกจากนี้ในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ประกาศการลงนามของกองหน้าคนใหม่ เวกฮอร์สต์ และก่อนรอบชิงชนะเลิศเวสเทิร์นซูเปอร์คัพ โรนัลโดไปเยือนเรอัลมาดริด และผู้เล่นหลายคนไล่ตามโรนัลโดได้สำเร็จ

นาโปลี 5-1 ยูเวนตุส ก่อนหน้านั้นยูเวนตุส กับนาโปลีต่างกัน 7 คะแนน หากเอาชนะคู่แข่งได้ ยูเวนตุส มีความหวังในการคว้าแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ไม่นานผลงานของนาโปลีทำให้ยูเวนตุหยุดความคิดนี้ ในนาทีที่ 14 ของครึ่งแรก

การยิงโหม่งของโอซิมเฮน ทำให้การหยุดชะงักในสนาม จากนั้นเขาก็ส่งแอสซิสต์ไปช่วยควารัตเชเรีย ผลักดันและทำคะแนน ก่อนพักครึ่งดิมาเรียใช้ความสามารถส่วนตัว ทำประตูคืนให้ยูเวนตุส และเจ้าบ้านนำ 2-1

เข้าสู่ครึ่งหลังเกมเป็นฝ่ายเดียวโดยสมบูรณ์ หลังจากนาโปลีได้ลูกเตะมุม และราห์มานี่วอลเล่ย์ได้ประตู ยูเวนตุสก็พังทลายลง หลังจากนั้นความใจจดใจจ่อก็หายไปอย่างสิ้นเชิงในเกม สมีน และเอลมาสทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง คะแนนจึงล็อคไว้ที่ 5-1 สำหรับยูเวนตุส คือ ความล้มเหลวครั้งยิ่งใหญ่แน่นอน หลังจบเกมนักเตะในสนามต่างผิดหวัง และสูญเสียความเย่อหยิ่งจากชัยชนะ 8 เกมรวดในเซเรียอาอย่างสิ้นเชิง ขณะที่นาโปลีเต็มไปด้วยสปิริต พวกเขาก้าวไปอีกขั้นที่ยิ่งใหญ่สู่แชมป์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ รายงาน ข่าวกีฬา THSport ก่อนเกมดาร์บี้ ในที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ประกาศการเซ็นสัญญากับ เวก์ฮอร์สท์ ซึ่งเป็นข้อตกลงที่กินเวลาครึ่งปี แม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเช่าเขาเพียง 6 เดือน แต่หากเวกฮอร์สต์มีผลงานที่โดดเด่น ความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนใจและซื้อเขาออกไปนั้นไม่สามารถตัดออกไปได้ ในศึกฟุตบอลโลกปลายปีที่แล้ว เวกฮอร์สต์โด่งดังในศึกแรก เขาไม่เพียงแค่ลุกจากม้านั่งสำรองในเกมพบอาร์เจนตินา และยิงได้ 2 ประตูเท่านั้น

แต่ยังรวมถึงความขัดแย้งกับเมสซีหลังจบเกมด้วย ทำให้เวกฮอร์สมีชื่อเสียง ศูนย์หน้าสูง 1.97 เมตร จะเสริมแท็คติกของเทนฮาก และเขาจะได้รับความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญๆ ในครึ่งหลังฉันหวังว่าเขา จะสามารถแสดงผลงานที่โดดเด่นในฟุตบอลโลก และซูเปอร์ลีกของตุรกี เพื่อช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชิงอันดับที่สี่ได้สำเร็จ

รายงาน ข่าวกีฬา ล่าสุด โรนัลโด้มาเยือนเรอัลมาดริด ทุกคนรู้ว่าเวสเทิร์นซูเปอร์คัพปีนี้จัดขึ้นที่ซาอุดีอาระเบีย และโรนัลโดกำลังเล่นให้กับริยาดวิกตอรี ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสยังใช้โอกาสนี้เยี่ยมชมเรอัลมาดริด และเยี่ยมชมสโมสรเก่าของเขา การมาของโรนัลโด้ ทำให้นักเตะเรอัลมาดริดดีใจมากมาย

ในช่วงเวลาดังกล่าว โรดริโก, วินิซิอุส และมิลิเตาต่างก็ถ่ายรูปกับซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส แม้ว่าโรนัลโด้จะห่างหายไป จากฟุตบอลยุโรปแต่เขาก็ยังคงเป็นไอดอล และเป้าหมายของนักเตะหลายๆคน ไม่ฟันธงว่ามีโอกาสในอนาคตที่โรนัลโด้ จะกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง

ข่าวกีฬาต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฟอร์มร้อนแรงในช่วงนี้

ข่าวกีฬาต่างประเทศ วันที่ 14 มกราคม ไฮไลท์ของพรีเมียร์ลีก รอบ 20 ทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในบ้าน ในเวลานั้นแถบการถ่ายทอดสด จะนำการถ่ายทอดสดของเกมมาให้ชาวเน็ตทุกคน ลักษณะของเกม รอบที่ 20 ของพรีเมียร์ลีก เวลาแข่งขัน 19:30 น. ของวันที่ 14 มกราคม สนามแข่งขันโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฟอร์มร้อนแรงในช่วงนี้ หลังจากเอาชนะ ชาร์ลตัน 3-0 ในเกมล่าสุด ปีศาจแดงเก็บชัยชนะ 8 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ และในช่วงนี้ ยิงได้ 2 ประตูขึ้นไปใน 7 เกม และเก็บได้ 5 ประตู คลีนชีต ผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับทำให้อันดับของทีมในพรีเมียร์ลีกพุ่งสูงขึ้นตลอดทาง เมื่อพิจารณาว่าพวกเขามีแต้มนำหน้าท็อตแนม 2 แต้มในเกมน้อยกว่าหนึ่งเกม อันดับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังถือว่าค่อนข้างน้อย

ความสามารถในการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมนั้น มีผลอย่างมากต่อการฟื้นตัวของแรชฟอร์ด ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ รายงาน ตัวรุกรายนี้ทำประตูได้ 6 เกมติดต่อกัน ฤดูกาลนี้เขายิงได้ 15 ประตูจากการแข่งขันทั้งหมด ยิงได้เพียง 5 ประตูทั้งฤดูกาล ด้วยเท้าที่เนียนสุดๆ

เขาจะเป็นเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในศึกครั้งนี้ สถิติในบ้านของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ก็น่าประทับใจเช่นกัน 8 เกมเหย้าในลีกฤดูกาลนี้ ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1

อัตราส่วนประตูต่อเสียอยู่ที่ 15-4 เรียกได้ว่าได้ทั้งรุกและรับ เป็นที่น่าสังเกตว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสียเปรียบแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างชัดเจนใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 5 นัดหลังสุดในการแข่งขันต่างๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะเพียง 1 เกม และแพ้ 4 เกมที่เหลือ ตอนนี้ทีมกลับมาแล่นอีกครั้งภายใต้การนำของเท็นฮาก และปีศาจแดงที่ขวัญอ่อนก็หวังว่าจะใช้ประโยชน์จากสนามเหย้าเพื่อคว้าแต้มให้ได้ ในแง่ของผู้เล่นตัวจริง ฟานเดอร์บีค ดาโลต์ได้รับบาดเจ็บ

จากการรายงานของสื่อ sportnewseverydays ในทางกลับกัน แม้ว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่ใช่หัวตารางแต่ตอนนี้ทีมตามหลังอาร์เซน่อลเพียง 5 แต้ม ต้องรู้ว่าตารางยังไม่เกินครึ่งและช่องว่าง 5 แต้มนั้นไม่ใหญ่เกินไปด้วยซ้ำ ด้วยพื้นฐานผู้เล่นที่แข็งแกร่งของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงมีโมเมนตัมแชมป์ที่ดี ฤดูกาลนี้เมื่อคุณพูดถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้ คุณจะนึกถึงฮาร์แลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ฉายแววโดดเด่นเมื่อเขาเดบิวต์ในพรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านไป 17 นัด เขายิงได้ 21 ประตู

และกำลังเป็นผู้นำในรายชื่อผู้ทำประตูด้วยระยะห่างที่มาก เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า ฮาร์แลนด์แฮสทนิก 3 ครั้งในฤดูกาลนี้โดยหนึ่งในนั้นพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบแรก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขากลายเป็นแนวรับของคู่ต่อสู้ที่ลำบากที่สุด

แม้ว่าความสามารถของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการเก็บแต้มในเกมเยือนฤดูกาลนี้จะไม่ดีเท่าในบ้านแต่ผลงานของทีมเยือนก็ยังถือว่าดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก 8 เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำแต้มได้ 5 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ข่าวกีฬา ล่าสุด

และกำลังอยู่ในเกมเยือนที่สาม ชนะสตรีค อย่างไรก็ตาม น่าสังเกตว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้แพ้เซาแธมป์ตัน 0-2 ในเกมลีกคัพนัดที่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำประตูไม่ได้ในเกมตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในฉากนี้เมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนบ้านเก่าที่เพิ่งอยู่ในสภาพร้อนแรง แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่สามารถเบาได้ ในแง่ของผู้เล่นตัวจริง สโตนส์และรูเบน ดิอาส ได้รับบาดเจ็บ